Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2015

TBY Radio Blog 8 - Ngày Xa Trường Ấy

Rồi ai cũng sẽ lớn, rồi ai cũng sẽ trưởng thành, vội vã trên đường đời tấp nập sao ta lại mong muốn được quay trở lại cái thời mà người ta gọi là “ trẻ trâu”, “vụng dại” đến thế...

Cái cảm giác bên bạn bè, thầy cô,bên mái trường hạnh phúc, vô tư và bình yên đến kì lạ.Tôi còn nhớ rất rõ cái buổi chia tay ấy, giống như bao ngày bình thường, vẫn đánh nhau, trêu đùa nhau, chẳng có chút cảm giác gì khác cả, tiếng trống tan trường vang lên , bọn tôi vẫn còn đủ sức giấu dép, giấu cặp nhau......Rồi ....khi trên con đường đi học về hôm ấy, bất chợt tôi mới nhận ra cái vừa mất đi, tiếng cười đùa trong lớp, tiếng cô giảng bài ....hình như từ ngày mai sẽ ko còn nữa...và tôi khóc.....Ngày ấy còn quá ngây dại, quá trẻ con để biết trân trọng những gì mình đang có
Số radio ngày hôm nay blog 8: Ngày xa trường ấy..............




MC: Vũ Phượng
Kỹ thuât: Thu Thủy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét